Template Information

Cho Thuê Máy Photocopy tại Lê Chân Hải Phòng

Cho Thuê Máy Photocopy tại Lê Chân Hải Phòng

0946.964.689

   Chuyên cho thuê máy photocopy tại lê chân hải phòng, Cho thue may photocopy tai le chan hai phong, dịch vụ cho thuê máy photocopy tại lê chân hải phòng, cho thuê máy photo giá rẻ tại lê chân hải phòng, cung câps máy photocopy cho thuê tại lê chan hải phòng, phân phối máy photocopy cho thuê tại lê chân hải phòng.

Đại lý cho thuê máy Photocopy tại Lê Chân Hải Phòng

   Đỗ Gia với dịch vụ cho thuê máy Photocopy chuyên nghiệp rộng khắp Thành phố Hải Phòng, được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với Đỗ Gia, không những về giá cả cho thuê máy photocopy rẻ nhất và còn về chất lượng máy đạt chuẩn quốc tế, với khách hàng thì phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

   Chí phí cho thuê máy photocppy500.000Đ/ tháng. Với giá cho thuê rẻ và tốt nhất của Đỗ Gia, chúng tôi hiện tại đang cho thuê ở các công ty, xí nghiệp, cửa hàng với hàng trăm máy photocopy.

    Kho hàng máy Photocopy lớn nhất Miền Bắc, mẫu mã đa dạng, đẹp, tất cả đều được nhập từ nước ngoài. chất lượng đạt chuẩn quốc tế thì khỏi phải chê. Hiện nay 2 dòng máy Photocopy hiện đại nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất là :

+ Dòng Máy Photocopy Toshiba
+ Dòng Máy Photocopy Ricoh MP

    Một số khách hàng muốn tìm để thuê máy photocopy nhưng lại không biết nên tìm dịch vụ ở đâu, công ty nào uy tín, chất lượng máy như thế nào, dịch vụ thuê ra làm sao. Các bạn không cần phải lo hoặc nghĩ ngợi gì cả, đã có Đỗ Gia với thương hiệu nổi tiếng nhất thành phố Hải Phòng, cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp, chỉ cần gọi 0946.964.689 các bạn sẽ được nhân viên của Công Ty tư vấn và cung cấp đầy  đủ những thông tin và tính năng của từng dòng máy.

   Một số máy PHOTOCOPY cho thuê tại Lê Chân :

  1. - Máy photocopy Toshiba E655
  2. - Máy photocopy Toshiba E550
  3. - Máy photocopy Toshiba E455
  4. - Máy photocopy Toshiba E450
  5. - Máy photocopy Toshiba E350

Hãy để Đỗ Gia được phục vụ các bạn một cách chu đáo và tận tình nhất.








Công ty TNHH Phát triển Thương Mại và Dịch Vụ Đỗ Gia
Địa chỉ: 116 Cát Bi - Hải An - Hải Phòng
liên hệ : 0946.964.689

9 nhận xét: