Template Information

Cho Thuê Máy Photocopy tại Hải Phòng

Cho thuê Máy Photocopy tại Hải Phòng

0946.964.689

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại hải phòng, cho thue may photocopy tai hai phong, chuyên cho thuê máy photocopy tại hải phòng,, cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp ở tại hải phòng, cung cấp máy photocopy cho thuê tại hải phòng, cho thuê máy photocopy giá rẻ tại hải phòng, cho thue may photo gia re tai hai phong.

       Những Máy photocopy được nhập 100% từ nước ngoài, chất lượng của từng máy photocopy đạt chuẩn chất lượng quốc tế, những máy đều được tích hợp đa chức năng.

        Chi phí cho thuê máy : các bạn chỉ cần bỏ 500.000Đ/tháng các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy photocopy hoàn toàn mới mà lại không phải đau đầu khi thuê máy của chúng tôi khi máy có trục chặc, các bạn chỉ cần gọi 0123.695.8989.

Đại lý cho thuê máy Photocopy tại Hải Phòng

Đỗ Gia là một công ty lớn mạnh nhất thành phố hải phòng về dịch vụ cho thuê máy photocopy, bởi dịch vụ của chúng tôi vừa rẻ nhất, nhiều ưu đãi nhất, tận tình phục vụ khách hàng nhất. Bởi vậy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ cho thuê máy photocopy của Đỗ Gia.

    Thay vì mua máy photo các bạn hãy sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy của Đỗ Gia, thuê máy photocopy của Đỗ Gia các bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và lợi ích lớn của Công Ty như :

- Không mất chi phí sửa chữa máy photo.
- Được giảm giá ưu đãi văn phòng phẩm khi thuê máy...

Cho thuê Máy Photocopy giá rẻ tại Hải Phòng


  Những Máy Photocopy được các công ty, xí nghiệp ưa chuộng nhất là dòng máy Photocopy TOSHIBA:

Thuê máy photocopy Toshiba E352Thuê máy photocopy Toshiba E450Thuê máy photocopy Toshiba E350Thuê máy photocopy Toshiba E455Thuê máy photocopy Toshiba E452Thuê máy photocopy Toshiba E355

    Hãy để Đỗ Gia được phục vụ các bạn.






Công ty TNHH Phát triển Thương Mại và Dịch Vụ Đỗ Gia
Địa chỉ: 116 Cát Bi - Hải An - Hải Phòng
liên hệ : 0946.964.689

2 nhận xét: